top of page
ค้นหา
  • tingtong5556

เว็บแทงบอล เล่นเว็บไหนดี ไปไหนดี?! "ฆิเมเนซ"เปิดใจข้างหลังกลายเป็นข่าวสารกับปืนใหญ่-ผีแดง



ภายหลังที่กลายเป็นข่าวสารกับกลุ่มระดับท็อปในพรีเมียร์ลีกอีกทั้ง​อาร์เซน่อล, ​แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดแล้วก็ปัจจุบันเรอัลมาดริดยักษ์ใหญ่จากลาลีกาก็ยังสนใจดึงตัวไปร่วมกลุ่มสำหรับราอูล ฆิเมเนซแผงหน้าของวูล์ฟหมูแฮมป์ตันวันเดอเรอร์ส


แผงหน้าชาวชาวเม็กซิโกโชว์ฟอร์มได้อย่างดียิ่งในฤดูกาลนี้ด้วยการยิงไปแล้ว16ประตูและก็ทำ9แอสซิสต์ในทุกรายการให้กับกลุ่มของผู้จัดการทีมนูโนเอสปิริโตซานโตทำให้เจ้าตัวกลายเป็นข่าวสารหัวข้อการย้ายกลุ่มในตอนซัมเมอร์ซึ่งเขาเองก็ได้ออกมาเอ่ยถึงหัวข้อนี้ว่า


"ผมมีคำสัญญาอยู่กับวูล์ฟส์จนกระทั่งปี2023มันไม่ใช่ว่าพวกเราจำต้องได้ผ่านเข้าไปเล่นในยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกผมก็ยังคงเป็นสุขดีกับกลุ่มแล้วก็กำลังทำในสิ่งที่จำเป็นทั้งยังผมและก็ทุกคนในกลุ่ม"


"พวกเราอุตสาหะที่จะโชว์ฟอร์มให้เยี่ยมที่สุดตั้งแต่แมื่อเริ่มเมื่อฤดูที่แล้วพวกเราสามารถผ่านเข้าไปเล่นในยูโรป้าลีกได้และก็ช่วงนี้พวกเรากำลังสู้เพื่อจะได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก" เว็บแทงบอล เล่นเว็บไหนดี


"แรงผลักดันที่สำคัญก็คือการพัฒนาในฐานะนักฟุตบอลการได้ไปเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นสิ่งที่ดีที่ทำให้ท่านถูกใจและก็นึกถึงสิ่งที่ยิ่งใหญ่อยู่เป็นประจำ" ฆิเมเนซวัย28ปีกล่าว

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page