top of page
ค้นหา
  • tingtong5556

เว็บแทงบอลอะไรดี ข่าวดีกันบ้าง! "กับเบียดินี"เปิดเผยหายจากวัววิด-19แล้ว



มาโนโลกับเบียดินีหัวหอก"ลาซามพ์"ซามพ์โดเรียในศึกกัลโชเซเรียอาอิตาลีออกมาเปิดเผยว่าในตอนนี้ตนหายจากติดเชื้อโรคเชื้อไวรัสวัวโรน่าสายพันธุ์ใหม่(วัววิด-19)แล้วข้างหลังผลตรวจปัจจุบันเป็นลบแต่ว่าก็จำต้องคอยคอนเฟิร์มอีกรอบเพื่อมั่นใจ


"ลักษณะของการมีไข้ของผมมันค่อนข้างจะค่อยผมเป็นไข้หนึ่งวันรวมทั้งไอหนักอยู่ราว5-6วันผมอยู่ที่บ้านตลอดแม้กระนั้นติดต่อกับหมอทุกๆวันเวลานี้ผลตรวจของผมเป็นลบแล้วแม้กระนั้นเสมือนทุกเมื่อเชื่อวันเป็นผมยังจำต้องคอยอีก1 วันเพื่อตรวจซ้ำ ครั้งลำดับที่สองให้มั่นใจว่าผมเอาชนะเชื้อไวรัสได้แล้วจริงๆ" เว็บแทงบอลอะไรดี


ดังนี้ตัวรุกวัย28ปีติดโรควัววิด-19ตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่12มี.ค.นับเป็นลำแข้งลีกสูงสุดอิตาลีรายที่2ต่อจากดานิเอเลรูกานีแนวรับของยูเวนเหม็นตุสที่ถูกการันตีว่าติดโรคโดยกับเบียดินีย้ายจากเซาธ์หมูแฮมป์ตันมาอยู่กับซามพ์โดเรียเมื่อมกราคม2019ข้างหลังไม่ค่อยไปถึงเป้าหมายนักกับระยะเวลา2ปีครึ่งในอังกฤษ

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page